“อ.ต.ก.มอบของขวัญปีใหม่ ด้วยข้าวเกษตรกรไทยราคาพิเศษ”

องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) ส่งความสุขปี 2564จัดกิจกรรม “อ.ต.ก. มอบของขวัญปีใหม่ ด้วยข้าวเกษตรกรไทยราคาพิเศษ” ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม 2564

นายศุภฤกษ์ เอี่ยมละออ กรรมการ อ.ต.ก. รักษาการแทนในตำแหน่งผู้อำนวยการ อ.ต.ก. กล่าวว่า กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีนโยบายให้หน่วยงาน ในสังกัดจัดกิจกรรม “โครงการส่งความสุขปีใหม่  มอบเกษตรกร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างรายได้ให้แก่เ กษตรกร สถาบันเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการรายย่อย เพิ่มช่องทางการจำหน่าย สร้างโอกาส สร้างรายได้ที่ยั่งยืน และลดรายจ่ายให้แก่ประชาชนได้เลือกซื้อสินค้าเกษตรคุณภาพราคาถูก 




โดยจัดกิจกรรม “อ.ต.ก. มอบของขวัญปีใหม่ ด้วยข้าวเกษตรกรไทยราคาพิเศษ” ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2563 - 3 มกราคม 2564  ณ บริเวณทางเดิน โซนจำหน่ายข้าวสาร (ฝั่งริมคลอง) ตลาด อ.ต.ก. ย่านพหลโยธิน จตุจักร กรุงเทพมหานคร

อ.ต.ก. คัดสรรข้าวไทยคุณภาพ ข้าวเกษตรอินทรีย์ หลากหลายสายพันธุ์จากเกษตรกรไทย มาจำหน่ายในงาน “อ.ต.ก. มอบของขวัญปีใหม่ ด้วยข้าวเกษตรกรไทยราคาพิเศษ” อาทิ ข้าวซ้อมมือน้ำนมหอมมะลิ  ข้าวหอมมะลิสีเขียว/สีชมพู  ข้าวสังข์หยด ข้าวเหนียวเขี้ยวงู  ข้าวใหม่ต้นฤดูและข้าวกลางปีตราไดโนเสาร์ และโปรโมชั่นพิเศษสุด หากลูกค้าท่านใดซื้อข้าวสารภายในงาน ครบ 4 กก. ระหว่างเวลา 10.00 น. - 15.00 น. จากร้านค้าเดียวกัน (คละชนิดข้าวได้) รับของแถมเป็นข้าวสารชนิดเดียวกันหรือข้าวที่มีราคาต่ำสุด เพิ่มฟรีอีก 1 กก.

 





 


ความคิดเห็น